Tại sao đa hồng cầu lại có thể gây loét dạ dày ?

Chào bạn, nếu bạn là sinh viên Y Khoa đã, đang hoặc sắp đi thực hành lâm sàng tại bệnh viện thì không nên bỏ qua Khóa học kiến thức lâm sàng nội khoa này nhé! Đây là khóa học chất lượng được đánh giá cao bởi khoảng 400 thành viên đăng ký là các sinh viên Y Khoa trên khắp cả nước và các bác sĩ nội khoa.

Đây là một câu hỏi mà một bản sinh viên đã gửi tới page Cộng Đồng Y Khoa. Và đây là câu trả lời của một bạn trong Group Vui Học Y

da hong cau

Loét dạ dày tá tràng do tăng histamin.Dòng bạch cầu hạt: tăng phosphatase kiềm bạch cầu, tăng transcobalamin I, II kéo theo tăng vitamin B12, tăng histamin và acid uric.

Các bạn vẫn có thể gửi câu hỏi thắc mắc đến link: CÂU HỎI

Chúc các bạn học tốt.

Bài viết được đăng bởi: https://www.ykhoa247.com/
Đăng ký nhận thông báo
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận
You cannot copy content of this page
Khóa học
Nội quy
Thành tích
Thảo luận
Lịch sử
Tài khoản
Copy link
Powered by Social Snap