Giáo trình Giáo dục sức khoẻ – Dân số học đại học y dược

Chào bạn, nếu bạn là sinh viên Y Khoa đã, đang hoặc sắp đi thực hành lâm sàng tại bệnh viện thì không nên bỏ qua Khóa học kiến thức lâm sàng nội khoa này nhé! Đây là khóa học chất lượng được đánh giá cao bởi khoảng 400 thành viên đăng ký là các sinh viên Y Khoa trên khắp cả nước và các bác sĩ nội khoa.

Hôm nay mình lại gửi đến các bạn giáo trình giáo dục sức khỏe dân số học y dược để các bạn dễ học tập và tra cứu. Hi vọng sẽ giúp các bạn thi tốt.

GI%25C3%2581O%2BTR%25C3%258CNH%2BHUY%25E1%25BA%25BET%2BH%25E1%25BB%258CC%2BTRUY%25E1%25BB%2580N%2BM%25C3%2581U%2B%25283%2529

Cũng muốn nhắc rằng đây là một trong những môn học học khá chán ở Y1 đấy !!!

Review giáo trình dân số học y hà nội:

Ở nước ta trong những năm gần đây Bộ Giáo dục và Đào tạo coi dân số học là một trong các môn học cần được giảng dạy trong các trường đại học.

Môn Dân số học tuy không phải là một môn học mới đối với nhiều ngành học những cho tới nay việc biên soạn sách giáo khoa cho học viên trong chương trình đào tạo bác sĩ y học dự phòng vẫn còn khó khăn. Trong một thời gian ngu1, Bộ môn Dân số học – Khoa y tế công cộng : Trường Đại học Y Hà nội cùng với sự hợp tác giúp đỡ của nhiều nhà khoa học, nhà giáo trong và ngoài trường đi hết sức nỗ lực để có thể cho ra đời một giáo trình cơ bản về Dân số học.

Giáo trình Dân số học đề cập đến những nội dung chính của cách quá trình dân số, dân số, phát triển và y tế cũng như vấn đề dự báo và chính sách về dân số nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản nhất cho các đối tượng bác sĩ chuyên khoa y học dự phòng. Những nội dung này được chia thành 10 loài học chính, cuối mỗi bài có các hướng dẫn để người đọc có thể tìm thêm những tài liệu tham khảo cần thiết có liên quan. Do bản thân môn Dân số học ứng dụng vào Y tế công cộng, y tế dự phòng còn tương đối mới ở nước ta, chúng tôi không hy vọng có thể giới thiệu hết những thông tin cơ bản nhất cũng như cập nhật nhất trong khuôn khổ những bài giảng này.

ADD thêm 1 cuốn dân số học nữa: update dân số học sách 

XEM THÊM câu hỏi trắc nghiệm dân số học để đạt điểm cao.


XEM TRỰC TUYẾN


Bài viết được đăng bởi: https://www.ykhoa247.com/
Đăng ký nhận thông báo
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận
You cannot copy content of this page
Copy link
Powered by Social Snap